DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẬN TÂM

DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẬN TÂM

Công ty máy công trình HPN có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao, đặc biệt tận tâm với khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “Khách hàng là bạn của chúng ta” nên luôn nỗ lực đem lại cho quí khách hàng dịch vụ tối ưu nhất. Phụ tùng máy xúc lật, xe nâng, xe đầu kéo, xe tải… chính hãng, luôn tỷ mỉ và thận trọng từng bước công việc trong quá trình sửa chữa xe xúc lật, sửa chữa xe nâng, sủa chữa xe tải, đầu kéo…

Dịch vụ sửa chữa được công ty chúng tôi coi trọng hàng đầu, là nền tảng để xưng dựng lên 1 công ty máy công trình non trẻ HPN.

Chính vì vậy, chúng tôi luôn bảo hành cho việc sửa chữa xe của mình từ 3 tháng – 6tháng- 9 tháng. Khách hàng yên tâm khi đã lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe của công ty HPN bởi:

  • Nhanh chóng
  • Uy tín
  • Tiện lợi
  • Tiết kiệm
  • Đảm bảo

Với đội ngũ hơn 30 nhân viên kỹ thuật có trình độ, kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề. Chúng tôi luôn phấn đấu là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa và phụ tùng hàng đầu Việt Nam và số 1 tại TP Hồ Chí MInh (Sài Gòn), sửa chữa xe nâng, xe xúc lật số 1 tại BÌnh Dương, Đồng Nai. Đặc biệt chúng tôi sẵn sàng nhận sửa chữa tại các tỉnh để hỗ trợ cho khachs hàng. Các tỉnh thường không có đơn vị sửa chữa nào đủ kỹ thuật, phụ tùng cũng như máy móc thiết bị gia công nên chúng tôi sẵn sàng chở động cơ (máy), hộp số, bơm, ty ben…về để sửa chữa tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi phấn đấu là đơn vị sửa chữa số 1 tại Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Vũng tàu và 13 tỉnh miền tây (Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Kiên Giang…và cả đảo Phú Quốc)

Sửa chữa động cơ 2 máy, 4 máy, 6 máy, 8 máy …bảo hành 9 tháng. Đây là 1 bước đột phá trong dịch vụ sửa chữa tạo sự an tâm cho khách hàng.

Hiện tại công ty chúng tôi đang triển khai 2 gói dịch vụ chính:

  • Dịch vụ sửa chữa khi phát sinh hư hỏng nhanh nhất, chất lượng nhất mà giá cả tốt nhất cho các Doanh nghiệp
  • Dịch vụ sửa chữa theo gói 6 tháng, 1 năm, 2 năm đảm bảo xe xúc, xe nâng, xe đầu kéo, xe tải …luôn sãng sàng hoạt động cho các doanh nghiệp cần sự ổn định trong hoạt động sxkd, Các doanh nghiệp sử dụng nhiều và liên tục xe thì gói dịch vụ này đang tiết kiệm cho mình trên 15 -20% chi phí 1 năm. Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật túc trực tại nhà máy, công trình của Khách hàng 24/7

Một số hình ảnh: