Sửa chữa xe nâng uy tín nhất tại các tỉnh miền Nam

Đại lý phân phối phụ tùng máy xúc chính hãng tại Bình Dương

Sửa chữa xe nâng uy tín nhất tại các tỉnh miền Nam

    Hiện nay, hầu hết các nhà máy xí nghiệp, kho bãi,…đều sử dụng xe nâng. Có nhiều loại xe nâng: Xe nâng điện, xe nâng dầu, gas…và của nhiều hãng xe nâng: Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, …(Xe nâng Nhật) và xe nâng Trung Quốc như: Helli, Liugong, xe nâng sinomach, xe nâng lonking, zoomlion, xe nâng hangcha, xe nâng imow, EU…

Việc sử dụng nhiều loại xe nâng, nhiều hãng xe nâng và với cường độ cao việc hư hỏng và chọ đơn vị sủa chữa xe nâng uy tín tại các tỉnh phía Nam là hết sức cần thiết. Nếu bạn search sủa chữa xe nâng thì có rất nhiều đơn vị sửa chữa, mỗi đơn vị sửa chữa xe nâng đều tự cho rằng mình uy tín và lành nghề, và có những lợi thế nhất định. Có đơn vị sửa chữa mở gara sát các khu công nghiệp, khu chế xuất để nhanh chóng xử lý hư hỏng, có đơn vị nhận dịch vụ chăm sóc xe đảm bảo xe nâng chạy… Tuy nhiên, chưa có đơn vị nào sửa chữa xe nâng đúng qui trình và bảo hành dài hạn. Công ty máy công trình HPN tự hào là đơn vị sửa chữa xe nâng đúng qui trình khoa học, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi, không chỉ sửa những hư hỏng phát sinh mà còn chuẩn đoán những nghuy cơ từ các bộ phận khác. Chúng tôi thăm và kiểm tra sau sửa chữa theo định kỳ và đảm bảo bảo hành những công đoạn sửa chữa đã làm. 

Với phương châm ” Nhanh – Uy tín – Tận tâm” chúng tôi khẳng định dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng đầu tại các tỉnh miền nam. Chúng tôi luôn vì khách hàng phục vụ 24/24 để không ảnh hưởng đến quá trình SXKD của quí khách hàng.

Ưu điểm của chúng tôi:

  •  Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ dày dặn kinh nghiệm và đam mê nhiệt huyết tận tình với công việc.
  • Các kỹ sư đã trưởng thành từ các trường đại học kỹ thuật lớn và đã giàu kinh nghiệm sửa xe nâng hàng thực tế từ các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghệ cao trước đó.
  • Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7 về các chi tiết lỗi nhỏ dễ sửa chữa.
  • Khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu từ phía khách hàng cần hỗ trợ sửa chữa xe nâng hàng hoá Chúng tôi cty HPN sẽ điều kỹ sư tới tận nơi hỗ trợ hoặc chở xe nâng về xưởng để sửa chữa.

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa xe nâng dầu, điện báo với giá rất rẻ nhưng không được sự hài lòng của khách hàng, khi sửa xong thì hỏng hóc nặng hơn ban đầu,còn hư vặt liên tục khiến chi phí sửa lại tốn gấp 2-3 lần lúc đầu bỏ ra.

Việc lựa chọn một đơn vị sửa chữa có uy tín trong ngành xe nâng hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ của công việc của bạn lẫn thời gian và tiền bạc. Vì đó chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ sửa xe nâng hàng uy tín tại tphcm và các tỉnh lân cận của Công Ty HPN chúng tôi.

Chúng tôi  Công Ty HPN, là một đơn vị cung cấp các dịch vụ về xe nâng hàng chất lượng, uy tín , chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Miền Nam, với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa xe nâng hàng, lắp đặt và thay thế phụ tùng linh kiện xe nâng.

Từ đó được tiếp xúc rất nhiều chủng loại xe nâng hàng khác nhau. Vì vậy nhân viên HPN của chúng tôi sẽ tìm ra những lỗi mà xe nâng quý khách hàng gặp phải và nhanh chóng khắc phục chúng. Đảm bảo khách hàng khi đến với Asa sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang cần một địa chỉ sửa xe nâng hàng uy tín thì Xe Nâng HPN  sẽ là lựa chọn rất thích hợp với doanh nghiệp bạn.

Một số hình ảnh chúng tôi: