Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Hiện nay, việc đầu tư một xe xúc lật để nâng cao hiệu quả công việc trong quá trình thi công xây dựng là rất cao. Tuy nhiên, chủ đầu tư thường có xu hướng giảm thiểu chi phí, nên nhu cầu mua máy xúc lật cũ khá cao. Cùng tìm hiểu Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ để trả lời cho câu hỏi trên nhé.

Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ
Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Máy xúc lật

Máy xúc lật là một loại thiết bị cơ giới có công dụng chính là xúc đất, vật liệu rời thông qua gầu xúc của máy xúc sau đó đổ lên các thiết bị vận chuyển như xe ben hoặc từ nơi thấp đến nơi. cao hơn.

Máy xúc lật cũ

Máy xúc lật cũ là máy đã qua sử dụng và được chủ nhân bán lại cho người có nhu cầu, thông thường, máy xúc lật cũ sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới. tình trạng máy mà người mua có thể thương lượng giá cả với người bán.

Trên thị trường máy xúc lật đã qua sử dụng hiện nay, máy xúc Nhật bãi khá phổ biến và nhu cầu sử dụng loại máy xúc này rất lớn nên có rất nhiều cửa hàng cung cấp các loại máy xúc lật. Nhật Bản cũ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ
Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Máy xúc lật cũ có tốt không?

Theo ý kiến ​​của nhiều người thì mua máy mới sẽ tốt và an toàn hơn, tuy nhiên thị trường máy xúc lật đã qua sử dụng vẫn rất sôi động, vậy đâu là lý do và liệu máy xúc lật cũ có tốt như quảng cáo hay không?

Hiệu suất máy ổn định

Hầu hết các dòng máy xúc lật cũ tại Việt Nam hiện nay đều được nhập từ Nhật hoặc Châu Âu, khi đưa về Việt Nam đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng, trong đó phần hoạt động của máy luôn được các cửa hàng quan tâm hàng đầu vì đó là yêu cầu chính của khách hàng. sản phẩm, hoạt động ổn định và không có hư hỏng vặt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho khách hàng.

Giá xe xúc lật cũ đã qua sử dụng phù hợp với điều kiện kinh tế

Như đã nói ở các phần trên, việc bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư một chiếc máy xúc lật mới không phải là lựa chọn lý tưởng cho những nhà thầu có điều kiện kinh tế eo hẹp, chính vì vậy. Lựa chọn máy xúc lật cũ là lựa chọn hợp lý và phù hợp với điều kiện chính, số tiền bỏ ra để đầu tư máy sẽ thấp hơn rất nhiều so với khi mua máy mới nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không khác gì. rất nhiều, đó là lý do tại sao đây là giải pháp cho các nhà thầu có kinh phí eo hẹp nhưng phải bắt đầu từ máy

Một số model không còn được sản xuất nữa

Ngoài ra còn có một lý do nữa khiến các nhà thầu chọn mua máy xúc lật cũ là do các dòng máy này không còn sản xuất hàng mới nhưng hiệu suất và độ bền của nó quá ấn tượng. Vì vậy, không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc mua một thương hiệu đã qua sử dụng. Với một số dòng máy, nhà sản xuất chỉ tung ra một số lượng sản phẩm hạn chế nên khi không có hàng mới, bạn buộc phải sử dụng lại các mẫu máy xúc cũ.

Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ
Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ

Khi mua máy xúc lật đã qua sử dụng bạn phải chú ý những điểm sau để có thể chọn được máy tốt.

Chỉ mua máy xúc lật đã qua sử dụng tại các cửa hàng uy tín

Mua máy xúc lật đã qua sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao nhưng bên cạnh đó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nên cách tốt nhất là khách hàng nên chọn những cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm để mua. sản phẩm tốt tuy giá có thể cao hơn một chút nhưng mang lại cảm giác yên tâm hơn. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy xúc lật đã qua sử dụng nhưng nội thất bên trong máy như thế nào thì chỉ có cửa hàng đó mới biết, nên lựa chọn nơi uy tín và có nhiều người mua là cách an toàn. tốt nhất.

Kiểm tra kỹ xuất xứ và các giấy tờ liên quan đi kèm máy

Khi mua máy xúc lật cũ bạn phải yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cũng như giấy tờ kiểm định đi kèm để bạn biết được nguồn gốc xuất xứ của máy, tuyệt đối không mua máy không rõ nguồn gốc. nguồn gốc, xuất xứ để tránh những rắc rối có thể xảy ra sau này. Bên cạnh đó, việc kiểm tra các giấy tờ đi kèm sẽ giúp bạn xác minh được chính xác mẫu xe và năm sản xuất có đúng như những gì cửa hàng giới thiệu hay không.

Vui lòng kiểm tra kỹ máy trước khi đặt cọc

Tuy là sản phẩm cũ như mua máy xúc lật cũ khách hàng cũng phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn nên chúng ta phải kiểm tra thật kỹ tất cả các bộ phận của máy xúc lật nếu có. Nếu phát hiện hư hỏng, hãy báo với người bán để họ sửa chữa trước khi giao hàng, tránh mua nhầm máy khiến bạn tốn thêm một số chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị.

Cần phải có khả năng leo lên để vận hành và thực hiện một vài thao tác đơn giản

Cách tốt nhất để kiểm tra khi mua máy xúc lật đã qua sử dụng là bạn ngồi vào cabin và vận hành máy, quá trình vận hành giúp bạn có thể kiểm tra sơ bộ hệ thống động cơ cũng như các bộ phận khác của máy, đây là một trong những cách kiểm tra khách quan nhất giúp bạn hiểu tình hình thiết bị để có thể đưa ra quyết định mua hay không.

Mua bán máy xúc lật uy tín

Công ty TNHH máy công trình HPN là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy máy xúc lật trên thị trường Việt Nam. Đến với Công ty TNHH máy công trình HPN, ngoài việc yên tâm với chất lượng sản phẩm, bạn còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, sự tư vấn hợp lý để chọn được máy xúc lật phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Trên đây là chia sẻ Máy xúc lật cũ có tốt không Lưu ý khi mua máy xúc lật cũ. Chúc bạn thành công!

Xem thêm >>