Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838. Là một trong những đơn vị uy tín phân phối các dòng xe xúc lật mini, xe xúc lật nhỏ phục vụ nhu cầu trong công trường xây dựng, hoạt đông công nghiệp. Nếu khách hàng có nhu cầu hay gọi điện cho chúng tôi Máy công trình HPN để được tư vấn chu đáo.

Giới thiệu máy xúc lật Trung Quốc

Máy xúc lật Liugong

  • Gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 21, với ưu thế không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, các dòng máy xúc lật Liugong đã từng bước chinh phục khách hàng tại Việt Nam. . Việt Nam. Nam và trở thành nhà cung cấp hàng đầu với thị phần tại Việt Nam từ năm 2014 đến 2019 vượt qua các thương hiệu khác như Komatsu, Hitachi, Cat, SDLG….

Máy xúc lật, máy xúc lật mini

  • Công ty TNHH Máy xây dựng HPN là doanh nghiệp chuyên mua bán máy xúc lật và máy xây dựng từ Trung Quốc về thị trường Việt Nam. Máy xúc mini Lugong ra đời cùng với sự phát triển trong những năm gần đây, nhằm giải quyết vấn đề lao động chân tay và mang lại hiệu quả công việc. Trung Quốc là thị trường xuất khẩu máy xúc nhỏ và Lugong là công ty dẫn đầu về máy xúc nhỏ ở Trung Quốc.
  • Máy xúc lật mini LuGong được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt. Với những thành công đó, khi đã có thương hiệu nổi tiếng, HPN bán các sản phẩm liên quan được khách hàng tin dùng.
Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838

Sinomach. máy xúc lật mini và máy xúc lật

  • Sản phẩm máy xúc lật Sinomach được thiết kế và chế tạo với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và luôn nghiên cứu, thay đổi, cải tiến sản phẩm để phù hợp với thị trường, máy xúc lật Sinomach được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. ngành công nghiệp. khai thác mỏ. khai thác, chế biến khoáng sản và vật liệu. Một số linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới hoặc liên doanh và sản xuất trên công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Với những thiết kế này, Sinomach luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị và tốt nhất trên thị trường hiện tại.

HPN máy xúc lật mini và máy xúc lật

  • Ngoài việc phân phối sản phẩm của các thương hiệu lớn, nổi tiếng của Trung Quốc, chúng tôi còn đặt xưởng sản xuất với mẫu mã sản phẩm nhãn hiệu riêng HPN phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của thị trường. Trường việt nam.
  • Với những ưu điểm vượt trội- Sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất với giá thành phù hợp nhất.

Máy xúc lật Changlin

  • Tập đoàn đã liên doanh với tập đoàn Komatsu (Nhật Bản) cho ra đời sản phẩm máy xúc lật Changlin chất lượng cao, phù hợp với khí hậu và địa hình các nước Đông Nam Á.
Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838

  • Hiện tại công ty chúng tôi đang phân phối xe lu, máy xúc lật tại Quảng Nam, Quảng Ngãi tại văn phòng Đà Nẵng. Quý khách hàng có thể ghé thăm kho hàng của chúng tôi để xem các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và thiết bị. Dưới đây là một số thiết bị chúng tôi đang phân phối được sử dụng nhiều hiện nay.
  • Hiện tại công ty chúng tôi đang phân phối xe lu, máy xúc lật, máy xúc lật nhỏ, máy xúc lật mini tại Trà Vinh, văn phòng tại tphcm. HCM. Quý khách hàng có thể ghé thăm kho hàng của chúng tôi để xem các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và thiết bị. Dưới đây là một số thiết bị chúng tôi đang phân phối được sử dụng nhiều hiện nay:

Sản phẩm xúc lật nhỏ gầu 0,5 – 1,5 m3. Các sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong ngành vật liệu xây dựng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Loại thiết bị này còn được trang bị thêm các bộ công tác: nâng, bốc, chuyển đổi nhanh chóng để sử dụng trong chế biến nông, lâm sản. Các sản phẩm này đều được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc với mức giá đầu tư hợp lý.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0985 253 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: hieuvo.avg@gmail.com

Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ 24/24

Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Video vận hành máy xúc lật, máy xúc lật mini, (nhỏ)

Trên đây là chia sẻ Mua bán máy xúc lật tại Trà Vinh 0904 763 838. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm >>