Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838. Bạn có nhu cầu đầu tư một máy xúc lật, xe xúc lật mini, xe xúc lật nhỏ phục vụ nhu cầu trong công trường xây dựng, hoạt đông công nghiệp của đơn vị, Công ty. Cùng tìm hiểu đại lý Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang uy tín trong bài viết dưới đây.

Máy xúc lật, máy xúc lật mini, máy xúc lật mini tại vĩnh long

Máy xúc lật được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp: khai thác mỏ, sản xuất và chế biến vật liệu, hỗ trợ xây dựng, bốc xếp trong các nhà máy chế biến. Máy có tính cơ động và hiệu quả cao, thay thế lao động thủ công và tăng tính an toàn trong lao động, sản xuất. Nhờ có thiết bị này, hoạt động sản xuất nguyên liệu thô được nâng cao về hiệu quả và tính kinh tế.

Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838

Chúng tôi là đơn vị kinh doanh máy xúc lật và thiết bị xây dựng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đang phân phối các sản phẩm máy xúc lật mini, máy xúc lật nhỏ, máy xúc gỗ, phân phối cho các tập đoàn lớn như LiuGong; LuGong; Sinomach, Liugong, Aolite, Hoàng Giai v.v … chất lượng cao, giá đầu tư hấp dẫn với thời gian bảo hành lâu dài.

Máy xúc lật mini

Máy xúc lật mini hay còn gọi là máy xúc lật nhỏ là sản phẩm được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn với dung tích gầu từ 0,5 – 1,7 m3. Thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc và được sử dụng trong hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng hiện nay. Máy có đặc điểm nổi bật là xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng, tính linh hoạt cao, giảm chi phí nhân công, dễ dàng sử dụng và vận hành. Bên cạnh đó, tại các nhà máy chế biến gạch, nông lâm sản cũng được sử dụng khá nhiều. Sản phẩm có thể được trang bị thêm các dụng cụ: cuốc gỗ, nĩa pallet, xẻng lớn, xẻng dài để nâng cao phạm vi hoạt động của thiết bị.

Máy xúc lật Liugong

Gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 21, với ưu thế không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng, các dòng máy xúc lật Liugong đã từng bước chinh phục khách hàng tại Việt Nam. Việt Nam. Nam và trở thành nhà cung cấp hàng đầu với thị phần tại Việt Nam từ năm 2014 đến 2019 vượt qua các thương hiệu khác như Komatsu, Hitachi, Cat, XCMG, SDLG….

Máy xúc lật, máy xúc lật mini

Công ty TNHH Máy xây dựng HPN là doanh nghiệp chuyên mua bán máy xúc lật và máy xây dựng từ Trung Quốc về thị trường Việt Nam. Máy xúc mini Lugong ra đời cùng với sự phát triển trong những năm gần đây, nhằm giải quyết vấn đề lao động chân tay và mang lại hiệu quả công việc. Trung Quốc là thị trường xuất khẩu máy xúc nhỏ và Lugong là công ty dẫn đầu về máy xúc nhỏ ở Trung Quốc.

Máy xúc lật mini LuGong được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt. Với những thành công đó, khi đã có thương hiệu nổi tiếng, HPN bán các sản phẩm liên quan được khách hàng tin dùng.

Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838

Sinomach máy xúc lật mini và máy xúc lật

Sản phẩm máy xúc lật Sinomach được thiết kế và chế tạo với bề dày kinh nghiệm trong chế tạo và luôn nghiên cứu, thay đổi, cải tiến sản phẩm để phù hợp với thị trường, máy xúc lật Sinomach được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. khai thác mỏ. khai thác, chế biến khoáng sản và vật liệu. Một số linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới hoặc liên doanh và sản xuất trên công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Với những thiết kế này, XCMG luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị và tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0985 253 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: hieuvo.avg@gmail.com

Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ 24/24

Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Một số loại máy xúc lật, máy công trình HPN đang phân phối

Trên đây là các sản phẩm Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838 và các tỉnh lân cận. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành từ 12-24 tháng tùy theo sản phẩm với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ và thay thế phụ tùng chính hãng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phụ tùng chính hãng cho các dòng máy xúc lật Trung Quốc hiện nay. Tất cả các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu với chất lượng cao.

Video vận hành máy xúc lật, xe ben nhỏ HPN đang phân phối

Trên đây là chia sẻ Mua bán máy xúc lật tại Vĩnh Long 0904 763 838. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm >>