Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật xe xúc lật nhỏ tại Bình Phước 0904 763 838

Bạn có nhu cầu đầu tư một máy xúc lật, xe xúc lật mini, xe xúc lật nhỏ phục vụ nhu cầu trong công trường xây dựng, hoạt đông công nghiệp của đơn vị, Công ty. Cùng tìm hiểu đại lý Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838.

Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838

Máy xúc lật

Máy xúc lật là một thiết bị cơ khí được đặc trưng bởi khả năng tải và vận chuyển vật liệu. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt và hiệu quả. Tùy theo tính chất công việc mà có thể sử dụng máy xúc lật với dung tích gầu và tải trọng nâng khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn có thể đào, dọn sạch các cốt liệu, hỗn hợp trong xây dựng. Hiện nay, ngoài gầu xúc, thiết bị còn có thể được lắp các bộ công cụ phục vụ cho một số ngành công nghiệp.

Trên thị trường hiện nay máy xúc lật có xe xúc lật nhỏ, xe xúc lật cỡ lớn. Hoặc được chia thành 2 dòng là máy xúc lật Trung Quốc và máy xúc lật G7. Đây cũng là hai loại chính được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tùy theo tính chất mà mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng.

Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838

Việc sử dụng máy xúc lật để bốc dỡ nguyên liệu và thành phẩm là rất cần thiết. Không chỉ nâng cao an toàn lao động mà còn tăng tính kinh tế và hiệu quả công việc trong sản xuất. Tại các nhà máy, xí nghiệp lớn, máy xúc lật được sử dụng để tải vật liệu lên xe tải lớn. Trong ngành sản xuất lâm sản, máy còn tải nguyên liệu thành phẩm lên xe tải trong thời gian ngắn.

Hiện tại, Công ty TNHH máy công trình HPN  đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như:

  1. Sản phẩm xúc đào, xe lu, ủi của tập đoàn LiuGong – Đây là 1 tập đoàn lớn của Trung Quốc đã có hơn 65 năm kinh nghiệm sản xuất, chế tạo máy. Hiện tập đoàn đang có chiến lược phát triển mạnh dòng xúc đào, xe lu, ủi… trong giai đoạn 2022- 2027. Với lợi thế về kinh nghiệm, thương hiệu, chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả hợp lý.
  2. Xe xúc lật nhỏ của hãng LuGong: Là 1 trong 3 nhà máy sản xuất sản phẩm xúc lật nhỏ lớn nhất TQ. Trong những năm qua nhà máy LuGong chỉ tập trung cho thị trường nội địa, từ năm 2022 nhà máy tập trung thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi còn đặt nhà máy sản xuất với model sản phẩm nhãn hang riêng HPN phù hợp với thị hiếu và nhu cầu đáp ứng công việc của thị trường Việt Nam.
  3. Sản phẩm xúc lật lớn, xe đào bánh xích của tập đoàn Sinomach. Tập đoàn đã và đang lien doanh với tập đoàn Komatsu (Nhật Bản) ra nhãn sản phẩm xúc lật Changlin chất lượng cao phù hợp với khí hậu, địa hình các nước Đông Nam Á.
  4. Các sản phẩm xe chuyên dụng như xe trộn tự hành, xe xúc đào bánh lốp, bánh xích mini (loại nhỏ) Liên kết với công ty Starex tại Hà Nội (Đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai).
  5. Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ cho các tập đoàn lớn. Nhận dịch vụ sửa chữa sau bảo hành cho tất cả các hãng Các dòng sản phẩm mà HPN nhận phân phối đều đã được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu của thị trường, do vậy, chúng tôi tập trung cao vào chuyên môn như cấu hình và thong số kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng và giúp KH có sự lựa chọn tối ưu nhất. Đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, thân thiện và am hiểu với những lời khuyên có giá trị cùng định hướng dịch vụ tối ưu nhất chúng tôi tin tường KH sẽ đến và tiếp tục quay lại với chúng tôi. Đơn giản là chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng từ khi tư vấn đến khi sử dụng máy, đều này sẽ được truyền miệng và lan toả.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: hieuvo.avg@gmail.com
Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ 24/24
Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Một số dòng máy xúc lật HPN hiện đang cung cấp

Video máy xúc lật WB920 vận hành thực tế

Trên đây là chia sẻ Mua bán máy xúc lật tại Bình Phước 0904 763 838. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm >>