Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật xe xúc lật nhỏ tại Tây Ninh 0904 763 838

Bạn cần tìm mua máy xúc lật, xe xúc lật nhỏ, máy xúc lật nhỏ, xe xúc lật mini ở khu vực Miền Nam nhưng chưa biết đại lý nào đủ uy tín để tham khảo và mua hàng? Cùng tìm hiểu Đại lý Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838 trong bài viết dưới đây.

Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838

Giới thiệu chung về máy xúc lật

Máy xúc lật là một thiết bị cơ khí đặc trưng với khả năng tải và chuyển vật liệu hiệu quả trong bán kính 500 m. Thiết bị cũng có thể được sử dụng để đào, lấp đất, đá trong các công trình xây dựng, đào và cấp liệu trong các nhà máy chế biến, chế tạo. Với những tính năng trên, máy hoạt động với hiệu suất cao, tính kinh tế lớn và tăng tính an toàn trong lao động, sản xuất.

Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838

Hiện tại, Công ty HPN chúng tôi là đại lý, nhà phân phối các sản phẩm máy xúc lật hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về thiết bị, chúng tôi đã mở chi nhánh phân phối sản phẩm như:

  • Xe xúc lật nhỏ của hãng LuGong.
  • Bên cạnh đó chúng tôi còn đặt nhà máy sản xuất với model sản phẩm nhãn hang riêng HPN phù hợp với thị hiếu và nhu cầu đáp ứng công việc của thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm xúc lật lớn, xe đào bánh xích của tập đoàn Sinomach.
  • Các sản phẩm xe chuyên dụng như xe trộn tự hành, xe xúc đào bánh lốp, bánh xích mini (loại nhỏ) Liên kết với công ty Starex tại Hà Nội (Đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai).
  • Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ cho các tập đoàn lớn. Nhận dịch vụ sửa chữa sau bảo hành cho tất cả các hãng Các dòng sản phẩm mà HPN nhận phân phối đều đã được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838

Các sản phẩm HPN đang phân phối tại Tây Ninh và các tỉnh lân cận

Máy xúc lật gầu 1,7 – 5 m3

  • Các hãng sản xuất như: LuGong; Sinomach, Liugong tự hào là nhà sản xuất thiết bị hàng đầu Trung Quốc hiện nay và đứng thứ 4 trên thế giới về doanh thu từ mảng cung cấp thiết bị. Các sản phẩm máy xúc lật của tập đoàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Ngoài ra, với những sản phẩm đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, tập đoàn đã nhập khẩu trực tiếp phụ tùng, phụ kiện từ các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới: Cummins, ZF, Kawasaki, … Kiểm tra đầu ra một cách chặt chẽ, khắt khe nhất trước khi đưa đến tay người dùng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ các trung tâm dịch vụ sau bán hàng sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Máy xúc lật gầu 0,5 – 1,7 m3

  • Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi tại các bến bãi kinh doanh vật liệu xây dựng: đá, cát, sỏi, nhà máy chế biến, điểm thu mua nông sản. Các thiết bị này được chúng tôi nhập khẩu từ Tập đoàn LuGong; Sinomach, Liugong – nhà sản xuất máy xúc lật mini hàng đầu hiện nay. Tính cơ động cao, hoạt động hiệu quả, chi phí đầu tư thấp và thay thế sức lao động thủ công. Loại máy này thường có gầu được thiết kế từ 0,5 – 1,7 m3 với tùy chọn cho các loại vật liệu khác nhau.
Mua bán máy xúc lật xe xúc lật nhỏ tại Tây Ninh 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật xe xúc lật nhỏ tại Tây Ninh 0904 763 838

Máy xúc lật gắp gỗ

  • Thiết bị này là một máy xúc lật được gắn với bộ gắp gỗ (kẹp gỗ) để tăng phạm vi hoạt động của thiết bị. Với thiết kế này, sản phẩm dễ dàng hỗ trợ các công việc đòi hỏi sự cơ động và đạt hiệu quả cao. Công ty chúng tôi đang phân phối các loại thiết bị có sức nâng từ 1.5 – 8 tấn với nhiều bộ kềm khác nhau. Đối với công việc: nhặt gỗ, giấy, rác, gỗ vụn, các sản phẩm xúc lật bằng gắp gỗ được sử dụng rộng rãi. Nó không chỉ giúp nâng cao năng suất làm việc mà còn giải quyết vấn đề an toàn trong lao động, sản xuất.
  • Bên cạnh máy xúc lật, máy xúc gỗ, chúng tôi còn đang phân phối các sản phẩm máy xây dựng, máy lu, máy san, máy xúc (cuốc), máy ủi (cào cào), … Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn LuGong; Sinomach, Liugong, thương hiệu máy xây dựng hàng đầu tại Trung Quốc ngày nay, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng, hậu mãi của các thương hiệu lớn. : XCMG, SDLG, LIUGONG, XGMA, LONKING, CHANGLIN.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: hieuvo.avg@gmail.com
Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ 24/24
Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Video máy xúc lật kẹp gỗ do HPN phân phối

Một số máy xúc lật, xe xúc lật nhỏ, xe xúc lật mini, máy xúc lật nhỏ HPN đang cung cấp ra thị trường.

Trên đây là chia sẻ Mua bán máy xúc lật tại Tây Ninh 0904 763 838. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm >>