Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Máy xúc là dòng thiết bị máy móc được thiết kế rất đặc biệt và dành riêng cho các công trình xây dựng, xưởng gỗ, khai thác mỏ, kho vật liệu bởi tính ưu việt khi làm việc với vật nặng, khả năng di chuyển. Với việc thiết kế phức tạp nên công tác bảo dưỡng và sửa chữa cũng rất quan trọng. Việc tìm phụ tùng thay thế cho sửa chữa cũng là vấn đề cần quan tâm, cùng tìm hiểu Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín.

Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín
Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Phụ tùng máy xúc là gì?

Phụ tùng máy xúc, máy xây dựng, máy công trình là phụ tùng cấu thành nên máy xây dựng. Sau quá trình sử dụng, các bộ phận, phụ tùng của máy công trình sẽ bị mài mòn, hỏng hóc. Việc bảo dưỡng, kiểm tra các loại linh kiện, phụ tùng máy xây dựng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình vận hành của máy xây dựng.

Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín
Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Vì sao phải chọn nơi bán phụ tùng máy xúc uy tín?

Máy xúc được biết đến là thiết bị xây dựng có công dụng chính là tải – xúc đất, đá hay các vật liệu rời, di chuyển trong gầu của máy đến nơi cần đến hoặc nơi chứa. Sử dụng hệ thống thủy lực với bơm piston hoặc bơm bánh răng tùy theo thể tích gầu và hãng sản xuất làm cơ cấu truyền động chính trên máy xúc.

Với cấu tạo phức tạp và làm việc trong điều kiện khắc nghiệt và nặng nhọc như vậy, máy xúc sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng cục bộ hoặc các bộ phận phải làm việc liên tục dưới tải trọng áp lực cao.

Tìm mua phụ tùng máy xúc ngày nay không khó nhưng để tìm được đơn vị cung cấp phụ tùng máy xúc chất lượng thì không phải dễ.

Với hàng ngàn phụ tùng thay thế có xuất xứ khác nhau. Từ hàng chính hãng đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức… Sự đa dạng về xuất xứ phụ tùng máy xúc khiến người mua hoang mang. Bởi bạn sẽ rất khó để lựa chọn được một loại phụ tùng máy xúc phù hợp, chất lượng giữa hàng nghìn loại phụ tùng cùng loại.

Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm phụ tùng thay thế khi cần thiết. Đó là chưa kể đến việc bạn mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín
Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín

Hãy Tìm đến Công ty TNHH máy công trình HPN, Cam Kết Nơi Đáng Tin Cậy Về Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc. Chúng tôi hiểu được sự cần thiết về phụ tùng máy xúc chất lượng của quý khách hàng. HPN tổng hợp các phụ tùng máy xúc chính hãng Liugong, Komatsu, Kobelco, Hitachi hoặc hàng thay thế chính gốc OEM có chất lượng ổn định nhất.

Một số mặt hàng phụ tùng máy xúc HPN cung cấp

  • Bơm thủy lực bánh răng máy xúc
  • Bộ hơi động cơ
  • Bộ lọc: các loại lọc gió, lọc nước, lọc dầu thủy lực, lọc nhiên liệu,…
  • Bơm côn, lá côn thép số 1 và số 2, lá côn đồng máy xúc lật.
  • Hệ thống thủy lực bánh răng quá tải, cụm van điều khiển di chuyển, van phân phối, van an toàn thủy lực,…
  • Bơm dầu hộp số, bơm lái, bơm nâng hạ gầu lật, mâm quay toa thủy lực máy xúc,…
  • Xi lanh gầu lật, xi lanh nâng hạ,…
  • Phụ tùng ruột bơm máy xúc.

Thông tin liên hệ mua phụ tùng máy xúc Công ty HPN

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

  • Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Email: hieuvo.avg@gmail.com
  • Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ 24/24
  • Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Trên đây là chia sẻ Phụ tùng máy xúc tại tphcm uy tín. Mong rằng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

Xem thêm >>