Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Bạn muốn báo giá máy xúc lật trung quốc, giá máy xúc lật trung quốc, giá máy xúc trung quốc, giá xe xúc lật trung quốc. Tuy nhiên, trước tiên bạn cần Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc để từ đó có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Giá xe xúc được cấu thành và quyết định bởi 5 yếu tố dưới đây:

  • Giá thành sản xuất máy xúc lật Trung Quốc
  • Tỷ suất lợi nhuận của nhà sản xuất.
  • Chi phí sau bán hàng của nhà phân phối.
  • Chi phí tiếp thị và bán hàng.
  • Tỷ suất lợi nhuận của nhà phân phối và nhà nhập khẩu.
Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc
Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Xem thêm >>

Giá thành sản xuất máy xúc lật Trung Quốc

Sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng về cơ bản là phụ thuộc vào “chất lượng máy”. Chất lượng xe càng cao thì giá thành sản xuất càng cao.

Chất lượng là một trong những yếu tố quyết định giá thành sản xuất máy xúc lật Trung Quốc. Thông thường các loại máy xúc lật Trung Quốc được sản xuất với mức giá mà nhà nhập khẩu mong muốn. Do đó, nếu giá máy xúc lật Trung Quốc của bạn rẻ thì chất lượng xe chưa chắc đã được như ý muốn.

Chắc chắn nếu giá rẻ thì máy xúc được chế tạo từ thép kém chất lượng, công nghệ rất lạc hậu. Ngoài ra, chất lượng phụ tùng thay thế là yếu tố quyết định đến giá cả và chất lượng chung của máy xúc lật Trung Quốc.

Ngoài ra, chi phí vận hành hệ thống của đơn vị phân phối càng lớn thì giá xe xúc lật Trung Quốc sẽ càng cao,… Chi phí này bao gồm: showroom, số lượng nhân sự, nguồn lực hỗ trợ,… chi phí đi chợ, chi phí đối với bộ máy quản lý, v.v.

Tỷ suất lợi nhuận của nhà sản xuất

Nó là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của một sản phẩm. Doanh nghiệp càng lớn, chi phí càng lớn thì tham vọng lợi nhuận càng cao. Sẽ rất khó chấp nhận, khi bạn đầu tư một số tiền rất lớn, để chờ một chút tiền lẻ. Bởi vì, các ông chủ trước hết là những nhà đầu tư.

Họ luôn quan tâm đến tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư. Vì vậy, các chỉ tiêu tài chính trong báo cáo tài chính, luôn được họ đặc biệt quan tâm. ROA, ROE, v.v. sẽ là các tham số mục tiêu mong đợi. Do đó, tỷ suất lợi nhuận của họ không thể nhỏ, nên chắc chắn giá của các hãng bãi Trung Quốc này bị đẩy lên cao hơn.

Tuy nhiên, không phải “cứ giá bán cao là xe chất lượng”, khách hàng cần nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả các thương hiệu; Để “tránh tiền mất tật mang” vì chưa tìm hiểu kỹ mọi khía cạnh.

Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc
Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Chi phí sau bán hàng của nhà phân phối

Chi phí trên bao gồm: phụ tùng, nhân công, phát sinh trong quá trình di chuyển… Một công ty lớn và phát triển luôn quan tâm đến khách hàng sau khi bán được sản phẩm. Cho dù bán cho cá nhân có thể 10 năm hoặc 20 năm người ta mới đầu tư lại.

Các đơn vị bán giá thấp hầu hết đều cắt hết phần bảo hành cho khách, hoặc có thể là nói bảo hành nhưng không bảo hành. Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành chu đáo, an toàn, tin cậy với quý khách hàng. Cam kết phụ tùng chính hãng, giá gốc cho toàn bộ vòng đời của máy.

Một chi tiết thú vị nữa là phụ tùng xe xúc lật Trung Quốc vừa dễ vừa khó tìm, những nhà cung cấp nhỏ lẻ thường là sẽ không có phụ tùng. Chính vì vậy bạn nên chọn 1 nhà cung cấp uy tín, đầy đủ phụ tùng bảo hành chính hãng.

Đối với nhà nhà nhập khẩu HPN, chúng tôi luôn thấm nhuần quan điểm của nhà y:”phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Thực tế, bạn có bao nhiêu bệnh viện, bao nhiêu tủ thuốc hay bao nhiêu trường đại học y dược cũng không thể đáp ứng được một xã hội nhiều người ốm yếu.

Việt Nam chúng ta là một ví dụ điển hình; Thay vào đó chúng ta cần có những chiến lược xã hội và cá nhân để có những cơ thể khỏe mạnh, không cần đến thuốc và bệnh viện. Các sản phẩm được đặt hàng và phân phối trong hệ thống của HPN cũng tuân theo triết lý này. Lấy chất lượng làm gốc!

Chi phí tiếp thị và bán hàng

Đây là một câu chuyện mới và là một lựa chọn khó khăn cho nhà phân phối xe bán tải Trung Quốc. Sự nổi bật về thương hiệu và định vị thương hiệu của máy xúc lật Trung Quốc còn rất yếu. Lý do là, chất lượng xe của các thương hiệu hàng đầu khá tương đồng. Mặt khác, về chất lượng và hình thức, lợi thế sản phẩm của mỗi công ty không tạo được lợi thế bền vững so với phần còn lại. Năm nay, công ty này có sự cải tiến sẽ tạo ra lợi thế hơn một chút so với công ty kia và ngược lại.

Do đó, nếu bạn không đầu tư vào marketing thì sẽ không ai biết đến máy xúc lật của bạn. Nhưng nếu bạn đầu tư thì bao nhiêu là đủ? Đôi khi nó trở thành một lễ hội ném tiền qua cửa sổ vì kiểu cạnh tranh này .. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lớn muốn chiếm lĩnh thị trường sẽ đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch tiếp thị. Khi đó giá máy xúc lật Trung Quốc của họ sẽ bị đẩy lên theo giá thành.

Ngoài ra, do Chính phủ Trung Quốc đang chuyển đổi mô hình kinh tế sang “nền kinh tế xanh”. Điều này đã tác động rất mạnh đến các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc. Cụ thể, từ quý IV / 2017, giá thép tại Trung Quốc tăng 50% do các mỏ than đóng cửa để tránh ô nhiễm môi trường. Điều này cũng dẫn đến sự biến mất khỏi thị trường của một số hãng máy xúc lật nhỏ quen thuộc trên thị trường Việt Nam.

Thép cần sử dụng một lượng lớn than cho các nhà máy nhiệt điện và luyện cốc, từ năm 2018 sẽ phải sử dụng hoàn toàn từ than nhập khẩu khiến giá thép tăng mạnh. Cao su cũng tăng giá 40%, do giá điện và nhân công tăng. Bên cạnh đó, tỷ giá hối đoái giữa đồng nhân dân tệ và đô la Mỹ đạt kỷ lục từ 1 USD đến 6,8 RMB xuống mức thấp kỷ lục 6,25 vào tháng 2 năm 2018. Những lý do này chắc chắn sẽ đẩy giá nhập khẩu các mặt hàng: thép, cao su, máy xúc lật, xe nâng, xe tải,… từ Trung Quốc vào Việt Nam ngay sau Tết Nguyên đán.

Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc
Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc

Tỷ suất lợi nhuận của nhà phân phối và nhà nhập khẩu

Phần lợi nhuận của nhà phân phối, nhập khẩu này cũng giống như tỷ suất lợi nhuận của nhà sản xuất, các yếu tố chi phí cấu thành sẽ tính vào giá bán như: Kho bãi, chi phí bán hàng vv…

Trên đây là chia sẻ Tìm hiểu cơ cấu giá máy xúc Trung Quốc. Mong rằng bài viết mang lại chút thông tin hữu ích cho bạn đọc.