Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Máy xúc là một trong những dòng máy công trình phức tạp, xét cả về mặt vận hành và sửa chữa bảo dưỡng. Chính vì phức tạp nên yêu cầu phụ tùng sửa chữa thay thế cũng phải chính hãng. Cùng tìm hiểu về phụ tùng máy xúc trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Phụ tùng máy xúc gồm những loại nào?

Máy xúc có số lượng phụ tùng thay thế rất lớn, lên đến hàng nghìn chi tiết lắp ráp với nhau tạo thành sản phẩm hoạt động, tùy theo chức năng, nhiệm vụ mà phụ tùng máy xúc được chia thành các nhóm sau:

  • Phụ tùng thủy lực: bơm thủy lực, van, ngăn kéo, hệ thống ống thủy lực, động cơ cuốn, động cơ di chuyển, xi lanh nâng hạ
  • Phụ tùng động cơ: bộ hơi, gioăng đại tu động cơ, bơm nước, heo dầu, bơm tay nhiên liệu, bơm dầu,….
  • Phụ tùng khung gầm: xích, gale, tay đòn,
  • Phần điện: hộp đen, màn hình máy xúc, hệ thống dây điện, cảm biến, .
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Nguồn gốc xuất xứ của phụ tùng máy xúc

Nguồn gốc xuất xứ đa dạng, là điều khiến bạn phải đau đầu khi lựa chọn nguồn cung cấp phụ tùng máy xúc uy tín. Về nguồn gốc có thể được chia thành:

  • Các bộ phận OEM là các bộ phận được đặt hàng bởi một công ty khác. Với phụ tùng OEM, chúng ta không cần mua phụ tùng chính hãng mà có thể mua phụ tùng thay thế mang thương hiệu OEM. Ví dụ: máy xúc komatsu sử dụng động cơ cummins, yanmar
  • Phụ tùng chính hãng là phụ tùng do nhà sản xuất hoặc công ty đặt hàng theo thiết kế tiêu chuẩn và mang nhãn hiệu của công ty
  • Phụ tùng Aftermarket, được sản xuất bởi bên thứ ba và không phải là hãng tùy chỉnh

Trên đây là 3 loại phụ tùng máy xúc phổ biến mà chúng ta thường thấy trên thị trường, tuy nhiên cũng có những loại phụ tùng máy xúc được làm giả, không nhãn mác được đóng gói dưới nhãn hiệu để trục lợi.

Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Phụ tùng máy xúc tại tphcm

Nếu bạn quan tâm hãy đến với Công ty HPN chuyên cung cấp các thiết bị, phụ tùng máy công trình, máy công trình, xe cơ giới cho các đơn vị. Với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều mức giá khác nhau.

Vì vậy, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán phụ tùng máy xúc phù hợp thì HPN là cái tên bạn nên cân nhắc và không thể bỏ qua. Bán phụ tùng máy xúc cũng là một trong những hướng đi mũi nhọn của HPN và công ty cũng đang từng bước xác định vị thế của mình trên thị trường phụ tùng máy xúc đầy cạnh tranh.

3 lý do nên lựa chọn HPN Phụ tùng máy xúc tại tphcm

Đầy đủ các loại phụ tùng và giá cả cạnh tranh

  • Bạn có thể mua bơm thủy lực máy xúc, bơm thủy lực máy xúc hay bơm thủy lực máy ủi, phụ tùng sửa chữa động cơ, phụ tùng thủy lực… Bạn sẽ không cần phải khó chịu vì công việc của mình bị gián đoạn. gián đoạn, mất hiệu quả làm việc do hư hỏng máy móc, trục trặc trong quá trình vận hành. Tìm đến HPN là bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ bán phụ tùng máy xúc đáng tin cậy.
  • Công ty HPN chuyên phân phối phụ tùng máy xúc với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang muốn mua phụ tùng máy xúc, hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất và tìm được đúng loại phụ tùng mà bạn cần để tiếp tục công việc của mình. một cách nhanh nhất.

Phụ tùng chính hãng

  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm được đại lý bán phụ tùng máy xúc uy tín như HPN vì HPN không chỉ bán phụ tùng máy xúc mà còn bán uy tín. HPN được phân phối từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo hàng chính hãng đến tay khách hàng, chương trình bảo hành cho khách hàng được thực hiện nghiêm túc trong quá trình khách hàng sử dụng.

Nhân viên kinh doanh tận tâm

  • Vì vậy, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên gia bảo hành nhiệt tình của HPN. HPN tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt, chất lượng và sự phục vụ tận tình cho mọi khách hàng.
  • Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên gia bảo hành nhiệt tình của HPN.
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc
Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Trên đây là chia sẻ và Tìm hiểu về phụ tùng máy xúc. Mong rằng bài viết hữu ích cho bạn.

Xem thêm >>