Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838

Bạn có nhu cầu đầu tư một máy xúc lật, xe xúc lật mini, xe xúc lật nhỏ phục vụ nhu cầu trong công trường xây dựng, hoạt đông công nghiệp của đơn vị, Công ty. Cùng tìm hiểu đại lý Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838 trong bài viết dưới đây.

Công dụng của máy xúc lật, máy xúc lật nhỏ

Máy xúc lật là thiết bị dùng để bốc dỡ vật liệu trong phạm vi ngắn. Máy có tính năng tải được máy xúc với khối lượng lớn giúp nâng cao năng suất làm việc, tăng tính kinh tế. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để xúc đất đá, san lấp mặt bằng mềm thay thế một số thiết bị nhưng ít được sử dụng. Nhờ trang bị này có thể nâng cao năng suất lao động và tăng tính an toàn cũng như tính kinh tế. Ngoài ra, máy còn có thể được lắp thêm bộ nguồn để tăng phạm vi hoạt động của thiết bị.

Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838

Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838

Công ty chúng tôi là đại diện của tập đoàn xe máy xây dựng tại Việt Nam như: xúc lật LIUGONG, xúc lật Sinomach, xúc lật LuGong, xúc lật Hoàng Giai, xúc đào Aolite,… chúng tôi đang phân phối các sản phẩm xúc lật có dung tích gầu từ 0,5 – 7 m3 tại Việt Nam bao gồm thị trường Tiền Giang và các tỉnh lân cận. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại theo yêu cầu công việc của Quý khách hàng.

Máy xúc lật gầu xúc 0,5 – 1,7 m3

Máy xúc lật gầu 0,5 – 1,7 m3 hay còn gọi là máy xúc lật mini hay máy xúc lật nhỏ. Sản phẩm được sử dụng trong các cửa hàng kinh doanh hoặc các bãi vật liệu xây dựng. Máy với thiết kế tối ưu thích hợp sử dụng cho không gian nhỏ, ít công việc. Một ưu điểm của loại thiết bị này là chi phí đầu tư hợp lý, dễ sử dụng, thay thế sức lao động thủ công. Một điểm mạnh của thiết bị này là sử dụng bộ công việc đa dạng cho nhiều công việc.

Máy xúc lật gầu xúc 1,8-7 m3

Máy xúc lật gầu 1.8 – 7 m3 là dòng máy xúc lật lớn được sử dụng trong các công việc có cường độ cao và khắc nghiệt. Sản phẩm được sử dụng trong các ngành: khai thác, chế biến khoáng sản, vật liệu, hoặc các nhà máy sản xuất công suất lớn. Các thiết bị này thường sử dụng động cơ chất lượng cao, công suất lớn, công suất lớn. Điều này giúp vận hành thiết bị đạt hiệu suất cao nhất cũng như tăng năng suất sản xuất trong công việc thực tế.

Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838
Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838

Địa chỉ mua bán máy xúc lật, máy xúc lật nhỏ uy tín tại Tiền Giang

Ngày nay, việc tìm mua một chiếc máy xúc lật tương đối dễ dàng và đơn giản. Khách hàng có thể lên mạng tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm này với hàng chục đại lý phân phối các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn một nhà cung cấp sản phẩm với chất lượng cao và giá cả hợp lý là điều tương đối khó.

Đối với chúng tôi, được cùng Khách hàng hành động trên những sản phẩm mang đến cho người dùng là niềm tự hào. Vì vậy, các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất tại Trung Quốc thời điểm hiện tại. Tất cả các dòng máy xúc lật mà chúng tôi đang cung cấp đều được bảo hành 24 tháng hoặc 3000 giờ theo tiêu chuẩn chăm sóc của tập đoàn lớn hiện nay LuGong; LiuGong, Sinomach, Liugong, WB, Changlin, CL vv Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cung cấp những phụ tùng thay thế chính hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0985 253 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: hieuvo.avg@gmail.com

Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Hỗ trợ 24/24

Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Các dòng máy xúc lật máy công trình HPN đang cung cấp

Video vận hành thực tế máy xúc của xe máy công trình HPN

Trên đây là chia sẻ Mua bán máy xúc lật tại Tiền Giang 0904 763 838. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Xem thêm >>