4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Nhu cầu tìm mua máy xúc lật nhỏ, máy xúc lật mini uy tín, chất lượng, giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm, bởi nó phù hợp với những công việc vừa và nhỏ, mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Dưới đây là 4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ, cùng tham khảo nhé.

4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Tổng quan máy xúc lật mini

  • Máy xúc lật nhỏ, máy xúc lật mini là từ dùng để chỉ các loại máy xúc lật có dung tích từ 0,3m3 đến khoảng 1,6m3. Đây là loại máy phổ biến và có mặt ở nước ta từ năm 2011, cho đến nay nó vẫn được sử dụng rộng rãi vì có nhiều ưu điểm.
  • Công suất của máy xúc lật nhỏ thường dao động từ 27kw đến 92kw. Nó phù hợp với nhiều kho bãi nhỏ với khối lượng công việc ít. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất để khách hàng lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình.
  • Máy xúc lật mini này có loại 2 động cơ, loại 4 máy nhưng cũng có loại 4 máy. Nhưng phổ biến nhất là động cơ 4 máy vì chúng hoạt động khá ổn định, phù hợp với nhiều nhu cầu. Máy thường được sử dụng để bốc xúc vật liệu như đất đá tại công trình hoặc xúc chuyển vật liệu trong kho bãi. Hoặc bạn có thể dùng xẻng để chất nông sản lên xe tải.
  • Loại máy này có thể đào vật liệu ở những nơi đất thấp cũng như tải được khối lượng lớn hơn mà máy xúc không thể làm được. Đó là một cách thông minh để giải phóng sức lao động của con người và tăng năng suất lên hàng nghìn lần so với cách làm thủ công. Điều này sẽ tiết kiệm cả nhân công và thời gian
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Để chọn được máy xúc lật nhỏ phù hợp với nhu cầu, quý khách có thể dựa vào một số tiêu chí bao gồm:

Chọn dung tích gầu phù hợp với nhu cầu

  • Điều này có nghĩa, trước hết, bạn cần căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn máy xúc lật có dung tích gầu phù hợp. Ví dụ bạn mua máy xúc lật cho bãi vật liệu nhỏ, xúc chủ yếu trên xe tải từ 3 đến 5 tấn trở xuống. Giờ tìm địa chỉ bán máy xúc lật mini dung tích gầu 0,5m3 (khoảng 5 tấc). Nhưng với bãi rộng hơn, xúc được các loại xe từ 5 đến 8 tấn, máy xúc hàng ngày từ 50 đến 80m3 thì có thể chọn mua các loại máy xúc gầu 0,6m3 (khoảng 6 tấc).

Chọn máy xúc lật mini theo thông số kỹ thuật

  • Điều đó có nghĩa là chúng ta cần tìm hiểu kỹ về công suất động cơ, bơm, chốt ắc quy, bánh răng, xi lanh lái… Nhưng cần lưu ý là không nên quá chú trọng vào mẫu mã của máy, vì nó chỉ có trên “đám mây”. chỉ có tác dụng “mua sắm”.
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Kiểm tra kho phụ tùng thay thế của nhà cung cấp

  • Mua máy xúc lật mini cũng cần tìm hiểu tiêu chí này. Vì kho phụ tùng thay thế của nhà cung cấp sẽ phản ánh rất nhiều vấn đề. Kiểm tra xem họ có thực sự đủ khả năng bảo hành, bảo trì máy cho bạn hay không. Hay đó chỉ là lời hứa trên giấy? Điều này khá quan trọng, vì trong quá trình sử dụng máy xúc lật. Có thể có một số vấn đề xảy ra với sản phẩm cần được bảo hành và sửa chữa.

Chế độ bán hàng của nhà cung cấp

  • Chế độ hậu mãi của địa chỉ bán máy xúc lật mini cũng rất quan trọng. Vì nó giúp chúng ta biết được nhà cung cấp này có đủ lớn và đủ năng lực để đảm nhận thiết bị hay không. Thường thì chúng ta cần kiểm chứng dựa trên trải nghiệm thực tế của những khách hàng đã mua sản phẩm này.
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Địa chỉ máy xúc lật nhỏ uy tín

Với tiêu chí cung cấp máy xúc lật và dịch vụ sửa chữa, Công ty HPN hiện là địa chỉ bán máy xúc lật nhỏ và mini uy tín. Tại đây phân phối đầy đủ các dòng máy xúc mini của nhiều hãng cho khách hàng lựa chọn. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng theo thời gian, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật đầy đủ để đáp ứng yêu cầu khắt khe này.

Nhờ có nền tảng vững chắc, danh tiếng của chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng. Đặc biệt cam kết mỗi chiếc xúc lật mini này đều có đầy đủ thông tin giấy tờ xuất xứ. với đầy đủ bảo hành. Trong quá trình sử dụng nếu cần tư vấn hỗ trợ nhân viên kỹ thuật sẽ giải đáp và bảo hành chu đáo.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chọn mua máy xúc lật mini, các chuyên viên tư vấn của HPN cũng sẽ hỗ trợ, với mức giá tốt nhất thị trường,…

4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ
4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Trên đây là chia sẻ 4 tiêu chí chọn máy xúc lật mini giá rẻ. Mong rằng với các tiêu chí này bạn có thể áp dụng và đưa ra quyết định mua sắm hoặc đầu tư.

Xem thêm >>