Các mẫu máy xúc lật SDLG

Các mẫu máy xúc lật SDLG

Thời gian gần đây, cái tên SDLG thường xuyên xuất hiện tại khu vực Mỏ, bãi vật liệu, trạm trộn bê tông, bãi khai thác …. trên toàn quốc. Vậy máy xúc lật SDLG có mấy loại, cùng tìm hiểu Các mẫu máy xúc lật SDLG phổ biến hiện nay.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

Máy xúc lật SDLG

Thương hiệu SDLG là tên viết tắt của SHANDONG LINGONG Construction Machinery Co., liên doanh với Volvo Thụy Điển. Đến nay, SDLG đã xây dựng nhiều cơ sở sản xuất, trung tâm phân phối, xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia. và được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Lý do xúc lật SDLG được ưa chuộng

Tại sao máy xúc lật SDLG lại được ưa chuộng trong lĩnh vực sản xuất đá tại các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa …. hay khai thác, sản xuất than tại Quảng Ninh … đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau.

Tiêu chí tạo nên thành công của dòng sản phẩm thường được biết đến là: Giá cả – Chất lượng – Bảo hành …

  • Giá: Chỉ từ 1 tỷ cho dòng 1 m3 gầu.
  • Chất lượng: Là thương hiệu xuất khẩu hàng đầu của Trung Quốc, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Bảo hành: Văn phòng chính đặt tại Miền Bắc, phụ tùng thay thế chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Các sản phẩm đa dạng đã giúp SDLG đạt được hiệu quả cao trong việc phân phối sản phẩm của mình cho các doanh nghiệp khai thác công nghiệp nặng.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG ZL20E gầu 1m3

Máy xúc lật SDLG ZL20E chui hầm là dòng máy xúc lật chuyên dụng. Đối với công việc bốc xếp, vận chuyển trong mỏ. Nó có dung tích gầu 1,0m3 và rất phổ biến ở Việt Nam. Nó được tối ưu hóa để làm việc trong các hầm mỏ. SDLG ZL20E đang dần thay thế máy xúc lật đường hầm Xiandai. Do chất lượng cao hơn, nhiều phụ tùng thay thế hơn…

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG ZL30E gầu 1.8m3

Máy xúc lật hầm SDLG ZL30E là dòng máy xúc lật chuyên dụng. Đối với công việc bốc xếp, vận chuyển trong mỏ. Có dung tích gầu 1.8m3 và được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Nó được tối ưu hóa để làm việc trong các hầm mỏ. SDLG ZL30E đang dần thay thế máy xúc lật đường hầm Xiandai. Do chất lượng cao hơn, nhiều phụ tùng hơn, rẻ hơn…

Với lợi thế hợp tác với công ty VOLVO nổi tiếng của Thụy Điển. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy xúc lật chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Động cơ YUCHAI YC6J125-T300 mang lại công suất 92KW. Tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế dễ tìm.

Bộ lọc khí thải giúp lọc sạch khí thải trước khi thải ra môi trường.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG LG933L gầu 1.8m3

Máy xúc lật SDLG LG933L là dòng máy xúc lật tầm trung có dung tích gầu 1.8m3 được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Nó được tối ưu hóa để đơn giản hóa trong bảo trì và vận hành.

Với lợi thế hợp tác với công ty VOLVO nổi tiếng của Thụy Điển. Chúng tôi mang đến cho khách hàng một sản phẩm máy xúc lật chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Hành khách có thể lựa chọn xẻng có lưỡi hoặc răng tùy theo nhu cầu của mình.

Lưỡi gầu được làm bằng gang Mangan chống mài mòn. Giúp tăng tuổi thọ của lưỡi gầu lên gấp 3 lần so với gang thông thường.

Cabin được thiết kế rộng rãi với không gian làm việc rộng rãi hơn cho người điều khiển. Với 80% diện tích được làm bằng kính cường lực 3 lớp giúp tăng góc quan sát cho người lái.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG LG936L gầu 2.2m3

Máy xúc lật SDLG LG936L là dòng máy xúc lật tầm trung với dung tích gầu 2,2m3 rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong các ngành công nghiệp khai thác đá, khai thác than, nông sản, trạm trộn bê tông,… Thiết kế được tối ưu hóa đơn giản nhất trong việc sửa chữa, bảo dưỡng và vận hành.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG LG946L gầu 2.5m3

Máy xúc lật SDLG LG946L là dòng máy xúc lật tầm trung với dung tích gầu 2,5m3. Được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam trong ngành công nghiệp khai thác mỏ, mỏ than, nông sản, trạm trộn bê tông… Ngoài ra còn có các cấu hình kẹp gỗ, kẹp hầm cho khách hàng lựa chọn. Thiết kế được tối ưu hóa để đơn giản nhất trong việc sửa chữa, bảo dưỡng và vận hành.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG L953 gầu 3.2m3

Máy xúc lật SDLG L953 của tập đoàn SDLG. Sản phẩm có tải trọng nâng 5000 kg và lắp gầu xúc tiêu chuẩn từ 3,2 m3. Máy xúc lật L953 được phát triển năm 2019 dựa trên nguyên mẫu LG953N.

Sản phẩm được tối ưu sức kéo và mức độ tiêu hao nhiên liệu giảm 15%. Việc này giúp máy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế biến vật liệu, công trường khai thác khoáng sản, trạm trộn bê tông…

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG L956F gầu 3.6m3

Máy xúc lật SDLG L956F là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tầm trung của tập đoàn SDLG. Sản phẩm có tải trọng nâng 5000 kg và lắp gầu xúc tiêu chuẩn từ 3,6 m3 . L956F được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn và được sử dụng rộng dãi. Trong hầu hết các công việc bốc xúc vật liệu, công trường khai thác khoáng sản, trạm trộn bê tông, bến cảng…

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

SDLG L956Fh gầu 4.2m3

Máy xúc lật SDLG L956Fh là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cao cấp của SDLG. Sản phẩm có sức nâng 5400 kg được lắp gầu tiêu chuẩn từ 4,2 m3. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển cho các mỏ đá và cảng. Cần một sản phẩm có thể tích gầu lớn, hộp số thủy lực để đơn giản hóa việc bảo dưỡng sửa chữa, mang lại hiệu quả công việc cao với chi phí đầu tư hợp lý.

Máy xúc lật SDLG L956Fh được khách hàng tin dùng. Được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công việc xử lý vật liệu. Công trường khai thác, trạm trộn bê tông, bến cảng …

L956F-GBH gầu 4,2 m3

Nhằm hướng tới nhu cầu về 1 chiếc máy xúc lật có chiều cao xả tải trên 4.5m với gầu xúc lớn. Chuyên bốc dỡ các sản phẩm có tỷ trọng nhẹ như dăm gỗ, than, nông sản… Chúng tôi đưa về Việt Nam sản phẩm Máy xúc lật SDLG L956F-GBH với chiều cao xả tải lên tới 4.5m. Phù hợp xúc lên xe Container, xe thùng…. Với 2 tầng đổ.

Khác với các hãng khác trên thị trường xây dựng trên cấu hình giá rẻ như Liugong ZL50CN, XCMG LW500KN… Chúng tôi xây dựng trên Model cao cấp nhất của Hãng SDLG là Máy xúc lật SDLG L956F-GBH. Nhằm tăng tuổi thọ, tăng độ tin cậy, giảm thiểu chi phí sửa chữa…

SDLG L968F gầu 4.5m3

Máy xúc lật SDLG L968F là model máy xúc lật có dung tích gầu 4,5m3. Một sản phẩm chiến lược trong phân khúc máy xúc lật lớn của SDLG. L968F được sử dụng trong các công trường khai thác than đá, cảng lớn …

Nó được trang bị động cơ WEICHAI WD10G240E202 với công suất cao nhưng tiêu thụ năng lượng thấp. Chất lượng cao, độ phóng điện thấp và độ bền trên 15000 giờ sử dụng.

Hộp số VRT200 được phát triển trên công nghệ truyền động điện của VOLVO. Mang lại mô-men xoắn và hiệu suất truyền động cao hơn khoảng 8% so với hộp số thông thường.

Hệ thống khung gầm thế hệ mới được tối ưu hóa cho khung gầm trước và sau do tập đoàn VOLVO lắp đặt. Giúp phân bổ phụ tải hợp lý, thiết kế hợp lý giúp nâng thời gian làm việc lên 20000h.

Hệ thống thủy lực của Máy xúc lật SDLG L968F sử dụng van ngăn kéo của Parker. Hệ thống bơm Permco tăng độ tin cậy và hiệu suất cao.

SDLG L975F gầu 5.0m3

Máy xúc lật SDLG L975F là máy xúc lật có gầu tiêu chuẩn 5.0 m3 của tập đoàn SDLG. Là sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy xúc lật có sức nâng 7000Kg, L975F đc sử dụng chủ yếu trong các nhà máy sản xuất xi măng, các mỏ khai thác than đá và quặng…

Máy kẹp gỗ SDLG LG933L-AL

Máy xúc lật LG933L-AL là máy xúc lật có kẹp gỗ với tải trọng nâng là 3000Kg. Đi kèm là gầu xúc đất có dung tích 1.8m3 được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Là sản phẩm chuyên dụng để bốc xếp gỗ, rác. LG933L-AL được phát triển trên Máy xúc lật LG933L của Tập đoàn SDLG.

Các mẫu máy xúc lật SDLG
Các mẫu máy xúc lật SDLG

Trên đây là chia sẻ thông tin về Các mẫu máy xúc lật SDLG. Mong rằng bài viết mang lại thông tin hữu ích.

Xem thêm >>