Có nên mua máy xúc lật mini cũ?

Có nên mua máy xúc lật mini cũ

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên cho việc có nên mua máy xúc lật mini cũ? giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Có nên mua máy xúc lật mini cũ
Có nên mua máy xúc lật mini cũ

Máy xúc lật mini cũ?

Máy xúc lật mini cũ là từ dùng để chỉ những loại máy xúc lật có dung tích từ 0,3m3 đến khoảng 1,6m3. Đây là loại máy phổ biến và có mặt ở nước ta từ năm 2011, cho đến nay nó vẫn được sử dụng rộng rãi vì có nhiều ưu điểm.

Công suất của máy xúc lật nhỏ thường dao động từ 27kw đến 92kw. Nó phù hợp với nhiều kho hàng nhỏ với khối lượng công việc ít. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất để khách hàng lựa chọn dựa trên nhu cầu của mình.

Có nên mua máy xúc lật mini cũ
Có nên mua máy xúc lật mini cũ

Có nên mua máy xúc lật mini cũ

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm máy xây dựng nói chung, máy xúc lật mini cũ có chất lượng tương đối, giá mua cũng phải chăng, đặc biệt với dòng máy xúc lật mini bãi Nhật thì giá mua có thể lên tới cả tỷ đồng. Vì vậy, hầu hết khách hàng hiện nay đều đầu tư vào các sản phẩm máy xúc lật mini cũ, máy xúc lật mini đã qua sử dụng, máy xúc lật mini bãi Nhật nhằm mong đợi chât lượng đem lại là tốt nhất.

Mặc dù với mức giá như thế, các bác khách hàng cũng không thể tránh hết được các rủi ro của máy xúc lật bãi như: Máy bãi nhập về thường bị bị thay thế bằng đồ lởm, máy nhập về chất lượng không tốt được đánh bóng bề ngoài, phụ tùng máy xúc lật bãi thay thế không hề dễ kiếm một chút nào. Mặt khác, với loại máy bãi này khi hết khấu hao thì việc sử dụng sẽ vô cùng hao xăng, máy thường xuyên bị hỏng hóc, khả năng chịu tải yếu.

Do đó, việc đầu tư vào máy xúc lật mini cũ gặp nhiều rủi ro, ảnh hưởng lớn đến kinh tế của khách hàng

Trong khi đó, đối với một máy xúc lật mini mới của Trung Quốc hiện nay: máy xúc gầu 0,6m3, máy xúc gầu 0,8m3, máy xúc gầu 1m3, máy xúc gầu 1,2m3 và máy xúc gầu 1,5m3.

Hiện nay trên thị trường có 19 nhà cung cấp máy xúc lật Trung Quốc. Máy xúc lật Trung Quốc có giá thành rất hợp lý, chất lượng được đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng, phù hợp với kinh tế của chủ đầu tư. Tuy nhiên, tiền nào của đó và chất lượng xe hoàn toàn phụ thuộc vào túi tiền của người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy xúc lật mới của Trung Quốc phụ tùng thay thế vô cùng dễ kiếm, dễ thay thế. Hiện nay HPN tiên phong sử dụng động cơ Quan Chai gắn trên xe tải để lắp cho máy xúc lật nên chất lượng máy tăng lên, độ bền tốt, khả năng thay thế phụ tùng dễ dàng. Đối với máy xúc lật 916 – máy xúc gầu 0,6m3 hiện đang được bán trên thị trường với giá 185 triệu đồng đã bao gồm VAT, đối với máy xúc lật 920 – máy xúc gầu 0,8m3 có giá trung bình là 220 triệu đồng. Với dòng máy xúc lật 926 gầu 1m3 giá trung bình khoảng 270 triệu đồng. Rẻ hơn nhiều so với máy bãi, chất lượng đảm bảo, bảo hành 1 năm. Lốp lắp trên máy xúc Trung Quốc là loại lốp béo, vỏ thép, chịu mài mòn tốt, độ cứng tốt. Động cơ có công suất mạnh, khả năng chống quá tải cao. Với máy gầu 1,5m3 model 935E, cabin được trang bị thêm máy lạnh.

Vì vậy, thay vì lựa chọn máy xúc lật mini cũ đầy rủi ro, hiệu quả kinh tế không cao, tại sao khách hàng nên lựa chọn máy xúc lật mini Trung Quốc mới với chất lượng tốt? hơn nữa, giá cả hợp lý….

Một điểm quan trọng nữa là sự đa dạng của các loại máy xúc lật nhỏ Trung Quốc trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các nhà máy, xưởng sản xuất.

Có nên mua máy xúc lật mini cũ
Có nên mua máy xúc lật mini cũ

Địa chỉ máy xúc lật nhỏ uy tín

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

Trên đây là chia sẻ Có nên mua máy xúc lật mini cũ? Mong răng bài viết mang lại chút thông tin hữu ích cho bạn trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Xem thêm >>