Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Hiện nay, tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam là thích hàng Nhật, dù giá cả thế nào, chỉ cần nghe đến từ “hàng Nhật” là yên tâm, đó là số một… Tuy nhiên, quan điểm này chưa hẳn đã đúng đắn, cùng phân tích và đánh giá xem nên Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới trong bài viết dưới đây nhé.

Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Máy xúc mini bãi Nhật cũ

Máy xúc mini bãi Nhật cũ, đã qua sử dụng là các dòng máy xúc lật được nhập khẩu từ nhật bản đời từ 2001 tới 2016. Với các dòng sản phẩm máy xúc lật bãi gầu từ 0,3m3 đến khoảng 1,6m3, Công suất của máy xúc lật nhỏ thường dao động từ 27kw đến 92kw. Các dòng được nhập phổ biến từ các hãng như: Komatsu, Hitachi, Kawasaki, TCM…

Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới. Chúng ta cùng đi phân tích một số ưu nhược điểm của máy xúc lật mini bãi Nhật và Máy xúc lật Trung Quốc.

Về chất lượng

Khi bạn mua một chiếc máy cũ của Nhật, chắc chắn nó đã có tuổi đời ít nhất từ 8 năm – 10 năm. Chưa kể khi mua máy cũ, bạn cần có hiểu biết nhất định về máy, tốt nhất nên nhờ anh em trong nghề, nếu không thì thuê thợ đi xem. Tóm lại, đây vẫn là một sự may mắn vì máy cũ không ai dám nói trước điều gì. Nhất là khi cuộc sống về già, hay đau ốm.

Về giá bán

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm máy xây dựng nói chung, máy xúc Nhật nói riêng đều có chất lượng cực tốt, giá thành mua được máy. Máy xúc lật mới của Nhật lên đến vài tỷ đồng. Vì vậy, hầu hết khách hàng hiện nay đều đầu tư vào các sản phẩm máy xúc lật, máy xúc lật đã qua sử dụng, máy xúc lật Nhật Bản nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư với mong muốn chất lượng cao.

Về phụ tùng thay thế

Cần lưu ý khi mua máy đã qua sử dụng, linh kiện thay thế sẽ rất khó tìm vì máy đã cũ, phụ tùng thay thế đắt do phải đặt từ hãng, nhiều khi không đúng chủng loại do các dòng sản phẩm thường có những cải tiến sau 5 năm. để phù hợp với thực tế. Chưa kể việc kén thợ khi sửa chữa hư hỏng. Máy móc nhập khẩu về thay thế lởm chởm, máy nhập khẩu kém chất lượng được đánh bóng bên ngoài, phụ tùng xe ben thay thế không dễ kiếm chút nào. . .. Mặt khác, với loại máy bãi khi hết khấu hao thì sử dụng sẽ rất hao xăng, máy thường xuyên bị hỏng hóc, khả năng chịu tải kém. Do đó, việc đầu tư vào bãi chứa gặp nhiều rủi ro, ảnh hưởng lớn đến kinh tế của khách hàng.

Và trong trường hợp chúng ta may mắn tìm được một chiếc máy Nhật cũ hoạt động tốt ít hỏng hóc thì thật tuyệt vời, xin chúc mừng bạn vì bạn là người may mắn khi bỏ ra một số tiền lớn (Vài trăm triệu) để mong chờ. may mắn, nhưng tôi nên là người quyết định sự may mắn đó.

Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Vậy có nên mua máy xúc lật mini mới Trung Quốc không?

Chất lượng máy xúc lật mini Trung Quốc

Máy xúc lật Trung Quốc mới hiện nay đã được công ty đầu tư bài bản, trước hết là động cơ và hệ thống thủy lực đã được cải tiến rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy xúc lật Trung Quốc sản xuất máy theo tiêu chuẩn Châu Âu với giá thành và chất lượng ổn định. Tiêu biểu nhất có thể kể đến như: thương hiệu Liugong với hơn 60 năm, thương hiệu SDLG hơn 45 năm, thương hiệu XCMG hơn 40 năm và một số đơn vị khác có chất lượng thấp hơn nhiều như Lonking, Foton Lovol, Chanlin …

Gần đây trên thị trường xuất hiện một hãng mới với nhãn hiệu SEM, được quảng cáo là của hãng Caterpiler của Mỹ hay gì đó, nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc, và hiện nay ở Trung Quốc, rất nhiều máy Trung Quốc thích mượn máy tên của các quốc gia khác. Nhà tư bản cũng vậy. Nói chung, đối với các sản phẩm của Trung Quốc, câu nói “Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho vẫn là tốt nhất”.

3 lý do nên chọn máy xúc lật mini Trung Quốc

  • Giá cả hợp lý, máy mới ít hỏng hóc, có bảo hành.
  • Phụ tùng thay thế luôn sẵn có, rẻ, dễ kiếm, dễ thao tác và đặc biệt là không kén thợ sửa chữa.
  • Có rất nhiều mô hình và tùy chọn để giúp bạn tối ưu hóa công việc của mình.
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Nên mua máy xúc lật mini Trung Quốc của hãng nào và ở đâu?

  • Nói về máy xúc lật Trung Quốc thì có rất nhiều thương hiệu, nhiều loại mẫu mã và giá cả khác nhau. Trung Quốc giỏi ở chỗ họ có sản phẩm giá nào cũng làm được, khách hàng thích hàng rẻ thì giá rẻ, hàng cao thì giá cao mà nếu không phải người trong nghề chúng ta khó mà phân biệt được. .
  • Khi mua máy Trung Quốc, nhất là đối với những khách hàng không phải dân trong ngành máy, tốt nhất nên tìm đến một công ty, thương hiệu máy uy tín. Cụ thể là xem máy đó được nhiều đơn vị trong nước sử dụng chưa, sử dụng có tốt không. Tìm hiểu xem tại sao công ty phân phối sản phẩm đó lại đáng tin cậy, cụ thể là tiềm lực kinh tế của họ có mạnh không, công ty thành lập được bao lâu, tại sao lại như vậy. Đơn giản là một công ty mạnh có đủ khả năng chịu trách nhiệm và đảm bảo cho chúng ta về lâu dài. Cái chúng ta cần là uy tín, làm việc thực sự, trách nhiệm thực sự chứ không chỉ là một hợp đồng, một văn bản đã ký kết. Đây là điều quan trọng nhất.
  • Tiếp theo, chúng ta nên so sánh giá với một số đơn vị khác, sản phẩm cùng loại xem tốt hơn, kém hơn thế nào trước khi quyết định mua.
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Công ty TNHH máy công trình HPN chuyên bán máy xây dựng cho khách hàng trên toàn quốc. Các dòng xe bao gồm máy xúc lật, máy xúc lật mini, xe xúc lật nhỏ, xe lu, xe ủi, máy xúc đào, xe san, xe nâng,… và bao vận chuyển đến mọi miền đất nước .

Vui lòng gọi điện tư vấn trước khi đến xem hàng! Kính đề nghị quý khách hàng và các bạn có thể đến xem xe trực tiếp và cho quý khách chạy thử xe miễn phí cho đến khi ưng ý về xe! Dịch vụ “thành tín, chuyên nghiệp”, “đảm bảo chất lượng, hướng đến khách hàng”, để khách hàng có được lợi ích thực sự!

Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới
Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới

Công ty TNHH máy công trình HPN

HOTLINE: 0904 763 838

Tư vấn kỹ thuật : 0934 423 838

  • Địa chỉ: 14 đường số 8, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Email: hieuvo.avg@gmail.com
  • Address: 27/4 Xa lộ Hà Nội, Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Hỗ trợ 24/24
  • Website: https://maycongtrinhhpn.vn/

Trên đây là chia sẻ Mua máy xúc lật mini bãi Nhật cũ hay Trung Quốc mới. Mong rằng bài viết mang lại chút thông tin hữu ích cho bạn.

Xem thêm >>